เดนเวอร์ เฮลท์ แอนด์ เวลเนส: อาหารเสริมวิตามินอย่างที่ต้องการ


October 28, 2021

สำหรับร่างกายแต่ละคนการทานอาหารที่สมดุลดีเป็นแหล่งวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญอันดับหนึ่ง แต่การจัดการการกินอย่างเหมาะสมในแต่ละวันเป็นเรื่องที่ยาก สำหรับหลาย ๆ คน เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันในชีวิตหรือเพียงแค่ความเร่งรีบของชีวิตประจำวัน สามารถทำให้กระทบกับแผนการจัดเตรียมอาหารเพื่อสุขภาพได้อย่างรวดเร็ว บ่อยครั้งที่ผู้คนหันไปพึ่งอาหารจานด่วน เมนูอาหารเดิม ๆ ซ้ำ ๆ หรืองดไม่ทานอาหารไปเลย ซึ่งหมายความว่าเขาจะขาดวิตามินที่จำเป็นซึ่งอาจส่งผลต่อสุขภาพโดยรวมได้

ความจริงเกี่ยวกับอาหารเสริมก็คือว่า เมื่อเวลาผ่านไปได้มีการถกเถียงกันเป็นอย่างมากต่อประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนั้น ประโยชน์และข้อเสียที่อาจเกิดขึ้นมีทั้งที่เน้นหรือเกี่ยวข้องกับการใช้งาน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอาหารเสริมนั้น ๆ อย่างไรก็ตาม แทบทุกหัวข้อในยุคนี้ต่างพูดได้เหมือนกันหมด ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและการเข้าถึงข้อมูลและความคิดเห็นต่าง ๆ จากผู้ที่มีเหตุผลในทันที และอื่น ๆ ที่เกิดความเห็นต่างในขณะเดียวกันก็ให้โอกาสในการตัดสินใจส่วนบุคคล ท้ายที่สุด มีอาหารเสริมวิตามินหลายชนิดที่อาจช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีหรืออย่างน้อยก็ช่วยชดเชยความต้องการจากการรับประทานอาหารที่ไม่สมดุล

วิตามิน เอ

วิตามินเอไม่เพียงแต่สนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง แต่ยังมีความสำคัญต่อสุขภาพดวงตาอีกด้วย เมื่อคุณอายุมากขึ้น ประสิทธิภาพในการมองเห็นจะค่อย ๆ ลดลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนกลางคืน ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมการสร้างความมั่นใจว่าแต่ละคนจะได้รับวิตามินเอตามปริมาณที่คาดการณ์ไว้ในแต่ละวันจึงเป็นสิ่งสำคัญ

วิตามิน บี (รวม)

วิตามิน บี มีแปดประเภทที่แตกต่างกันรวมถึงวิตามินบี 12 ที่เรารู้จักกันดีที่สุด วิตามินพิเศษนี้ช่วยดูแลรักษาเลือดและระบบประสาทของร่างกาย มีบทบาทสำคัญในสุขภาพโดยรวมของผู้คนทุกที่ทุกเวลา

วิตามิน ซี

หนึ่งในวิตามินที่เป็นที่รู้จักกันดีและรู้จักกันอย่างแพร่หลายมากที่สุด ระบบภูมิคุ้มกันที่ได้รับจากการรับประทานในปริมาณที่เหมาะสมสามารถช่วยให้คุณรักษาสุขภาพและร่างกายแข็งแรงสม่ำเสมอ

วิตามิน ดี

วิตามิน ดี แตกต่างจากวิตามินอื่น ๆ บางชนิดในรายการนี้ วิตามิน ดี มีความเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับการรองรับกระดูกและฟันมากกว่าวิตามิน ดี หลาย ๆ ชนิด นอกจากนี้ อาหารเสริมตัวนี้อาจช่วยเพิ่มระดับพลังงานสำหรับบางคน

วิตามิน อี

วิตามิน อี อาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นและลดภาวะอักเสบทั่วร่างกาย เมล็ดพืชและถั่วหลายชนิดมีวิตามิน อี รวมทั้งผักใบเขียว อาจไม่ใช่วิตามินปกติทั่วไปชนิดหนึ่ง แต่ก็จำเป็นต่อสุขภาพโดยรวมของผู้คนทุกที่ทุกเวลา

วิตามิน เค

วิตามินอีกชนิดหนึ่งที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก วิตามินชนิดนี้จะยิ่งส่งผลมากขึ้นเมื่ออายุมากขึ้น ช่วยในการไหลเวียนของเลือด การแข็งตัวของเลือด และการรักษาโดยรวม – วิตามิน เค ช่วยปรับปรุงสุขภาพของบุคคลที่รู้สึกว่าไม่สามารถมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้อย่างมาก

หากคุณพร้อมที่จะเพิ่มองค์ประกอบทางธรรมชาติลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นพิเศษของเราสามารถช่วยแนะนำการเดินทางไปสู่สุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณได้ โดย Life Extension มีศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าที่จะให้บริการคุณในทุกวัน นอกเหนือจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่พร้อมจะช่วยเหลือก็มีบทบาทสำคัญในเส้นทางสู่การมีสุขภาพที่ดีขึ้นของคุณ ติดต่อหาเราเพื่อเริ่มต้นเส้นทางสู่วิถีชีวิตที่ดีขึ้นไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม
Go Back