เดนเวอร์เวลเนส: ห้าอาหารเสริมที่มีคุณภาพสำหรับผู้ชาย


เทรนด์ด้านสุขภาพเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาและในขณะที่การวิจัยยังคงพัฒนาต่อไป แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดก็ดูเหมือนจะเปลี่ยนไป เช่นกัน สิ่งที่อาจถือว่ามีประโยชน์ในชั่วขณะหนึ่ง ในที่สุดก็สามารถพิสูจน์ได้ว่าไม่มีประโยชน์อย่างไรก็ตาม มีการสนับสนุนอย่าง มากสำหรับผลกระทบของวิตามิน แร่ธาตุและมาตรการอื่น ๆ ที่ได้รับตามธรรมชาติในการสนับสนุนสุขภาพโดยรวมและความ เป็นอยู่ที่ดีของแต่ละบุคคล แม้ว่าการรับประทานอาหารที่สมดุลและการคงความกระฉับกระเฉงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทั้งชายและ หญิง แต่ก็ยังมีขั้นตอนสำคัญที่ต้องทำเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังปฏิบัติต่อตัวเองเพื่อใช้ชีวิตที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

วิตามินและแร่ธาตุได้รับการรับรองว่าเป็นส่วนประกอบที่สำคัญสำหรับแผนสุขภาพโดยรวมที่จำเป็น แต่คนอเมริกันจำนวนมากที่มี ปัญหาที่พยายามจะกินอาหารเพื่อสุขภาพ การทำงานและแม้กระทั่งตารางการเข้าสังคมอาจขัดขวางการรับประทานอาหาร ซึ่งเป็น เหตุผลว่าทำไมการทานอาหารเสริมจึงมีประโยชน์และสำคัญต่อบางคน แม้ว่าร่างกายแต่ละส่วนจะมีความแตกต่างกันอย่างแท้จริง แต่ก็มีทางเลือกหลัก ๆ สองสามทางที่จะช่วยให้ผู้ชายมีสุขภาพโดยรวมและร่างกายที่ฟิตสม่ำเสมอมากขึ้น

วิตามิน ดี

หนึ่งในวิตามินที่ร่างกายต้องการที่สุด วิตามินดีสามารถช่วยในสุขภาพของกระดูกและกล้ามเนื้อ ซึ่งรวมถึงหัวใจด้วย สิ่งเหล่านี้มี ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการดูแล แต่ก็มีผลกระทบที่น่าประหลาดใจบางประการจากวิตามินนี้สำหรับผู้ชาย อาหารเสริมตัวนี้ สามารถช่วยในการพัฒนากล้ามเนื้อ ระดับฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน และยังช่วยปรับปรุงสุขภาพทางเพศได้อีกด้วย

น้ำมันปลา (โอเมก้า 3) 

หนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีความต้องการมากที่สุดในปัจจุบัน น้ำมันปลาหรือโอเมก้า 3 ทั้งสองชนิดสามารถส่งผลต่อสุขภาพ ของหัวใจได้เช่นกัน นอกจากนี้สำหรับผู้ชายอาหารเสริมตัวนี้มีผลในการช่วยด้านการเจริญพันธุ์และสุขภาพจิตด้วย  

โปรไบโอติก

สุขภาพลำไส้ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจกับสิ่งที่พวกเขารับประทานเข้าไปในแต่ละวัน ยัง โฟกัสที่ไขมันหน้าท้องเป็นเป้าหมายหนึ่งที่ผู้ชายมักจะให้ความสำคัญเมื่อออกกำลังกายและความสัมพันธ์นั้นดูสมเหตุสมผล โดยทั่วไปแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์เหล่านี้สามารถปรับปรุงสุขภาพทางเดินอาหารได้

วิตามินรวม

สำหรับผู้ที่กังวลเกี่ยวกับการได้รับวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นอย่างสมดุล วิตามินรวมสามารถช่วยคุณได้ผู้ชายมีความต้องการที่ แตกต่างกันตามอายุและความพร้อมในพื้นที่นี้ทำให้การค้นหาสิ่งที่เหมาะสมสำหรับคุณง่ายขึ้นในขณะที่ช่วยรักษาวิถีการดำเนิน ชีวิตที่มีสุขภาพดี

แมกนีเซียม 

ตั้งแต่การช่วยจัดการระดับกลูโคสและความดันโลหิต ไปจนถึงการกำหนดเป้าหมายการทำงานของเส้นประสาท แมกนีเซียมเป็นแร่ ธาตุที่จำเป็นอย่างหนึ่ง อาหารที่มีแมกนีเซียมสูง ได้แก่อะโวคาโด กล้วย และพืชตระกูลถั่ว แต่บ่อยครั้งที่ผู้คนไม่ได้เพิ่มอาหาร เหล่านี้ในการบริโภคประจำวัน ดังนั้นอาหารเสริมจึงช่วยคุณได้

หากพร้อมที่จะเพิ่มองค์ประกอบทางธรรมชาติทั้งหมดลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นพิเศษ ของเราสามารถช่วยแนะนำการเดินทางของคุณไปสู่สุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดีได้Life Extension มีบริการ คอลเซ็นเตอร์ ที่ให้บริการทุกวัน นอกเหนือจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่พร้อมจะช่วยมีบทบาทสำคัญในเส้นทางสู่การมีสุขภาพที่ดีขึ้น ติดต่อเรา เพื่อเริ่มต้นดูแลสุขภาพไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนไปสู่วิถีชีวิตที่ดีขึ้น
Go Back