แบรนดอน-เดนเวอร์-สุขภาพ-จิต-สัญญาณ-อันตราย-น่าจับตามอง


เดนเวอร์ สุขภาพจิต สัญญาณอันตรายที่น่าจับตามอง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ปัญหาสุขภาพทางจิตได้มีการยอมรับในหลักสำคัญที่ปัญหานี้สมควรได้รับการยอมรับหลังจากถูกเพิกเฉยมาเป็นเวลานาน เป็นเวลาหลายปีที่ผู้คนหลีกเลี่ยงที่จะพูดถึงเรื่องดังกล่าวด้วยเหตุผลหลายประการ แต่เมื่อเวลาผ่านไปความเป็นจริงของปัญหาสุขภาพทางจิตที่มีอยู่ก็เริ่มชัดเจนขึ้น สุขภาพจิตเป็นปัญหาสำคัญที่สามารถเกิดขึ้นได้กับหลายคนและเป็นสิ่งที่สมควรได้รับความสนใจอย่างน้อยเท่ากับการรักษาสุขภาพร่างกายให้ดี

บุคคลหลายคนเลือกที่จะเข้ารับการตรวจสุขภาพประจำปีเพื่อปกป้องสุขภาพร่างกายของตน แต่คนกลุ่มเดียวกันนี้มักล้มเหลวในการให้ความสนใจที่คล้ายคลึงกันหรือไม่เพียงพอต่อสุขภาพจิตของตนเอง แทนที่จะเป็นคนที่ผลักความรู้สึกออกไป ให้คิดถึงการติดต่อและรู้ว่าความช่วยเหลือนั้นมีให้โดยไม่คำนึงถึงสถานการณ์ปัจจุบันของคุณ หากคุณกำลังประสบกับอาการใด ๆ ต่อไปนี้ หรือรู้จักใครที่กำลังคิดที่จะพูดเกี่ยวกับสุขภาพจิต นั่นอาจเปลี่ยนชีวิตพวกเขาได้

ระดับการนอนหลับ / พลังงาน

การนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพออย่างกะทันหันหรือการออกจากเวลาปกติเป็นเวลานานอาจบ่งชี้ว่ามีบางอย่างผิดปกติ หากคุณพบว่าปริมาณการนอนหลับที่ได้รับลดลงอย่างรวดเร็วหรือขาดแรงจูงใจอย่างต่อเนื่อง ให้คุณลองมองหาการช่วยเหลือ ด้วยองค์ประกอบที่สำคัญต่อสุขภาพโดยทั่วไป (ร่างกายและจิตใจ) การรักษาตารางการนอนหลับที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญต่อร่างกายอย่างยิ่ง

การไม่สนใจกิจกรรมหรือปฏิสัมพันธ์ทางสังคม

การหายไปในกิจกรรมที่ต้องการอย่างสม่ำเสมอยังเป็นสัญญาณบางอย่างที่อาจไม่ดีนัก หากคุณหรือคนที่คุณรู้จักดูเหมือนจะหลีกเลี่ยงสถานการณ์หรือการโต้ตอบที่พวกเขาเคยรุ่งเรือง อาจเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่ามีบางอย่างผิดปกติ
ความอยากอาหาร / น้ำหนัก

อีกหนึ่งสัญญาณอันตรายที่อาจเกิดขึ้นสำหรับปัญหาสุขภาพจิต ได้แก่ การขาดความอยากอาหารอย่างต่อเนื่อง การเปลี่ยนแปลงในรูปลักษณ์หรือน้ำหนักอย่างมาก สัญญาณเหล่านี้ที่บ่งบอกถึงสถานการณ์สุขภาพจิตสามารถใช้เป็นคำเตือนสำหรับการไตร่ตรองส่วนตัวหรือกับผู้อื่น ขึ้นอยู่กับเวลาและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง การตรวจสอบคนที่แสดงวิวัฒนาการอย่างกะทันหันหรือประสบการณ์ส่วนตัวอาจพิสูจน์ได้ว่าเป็นประโยชน์
อารมณ์

อารมณ์ที่แปรปรวนไม่ใช่เหตุการณ์ที่ปกติสำหรับประชากรมนุษย์ส่วนใหญ่ แต่เป็นสัญญาณหนึ่งที่หลายคนคุ้นเคยดีว่ามันเกิดขึ้นเมื่อใดหรือเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม เพียงเพราะใครบางคนสามารถระบุพฤติกรรมดังกล่าวได้ ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาควรพยายามวินิจฉัยอาการใด ๆ ที่อาจเกี่ยวข้องกับการกระทำเหล่านี้ด้วยตนเอง ปล่อยให้เรื่องนี้เป็นหน้าที่ของผู้เชี่ยวชาญและมาหยุดสิ่งที่ทำลายต่อสุขภาพจิตกันเถอะ เพราะมันยังคงเห็นเพิ่มขึ้นอยู่ในผู้คนทั่วไป


หากคุณพร้อมจะมองหาตัวช่วยสำหรับตัวคุณตัวเองหรือคนที่คุณรัก ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นพิเศษของเราสามารถช่วยแนะนำการเดินทางไปสู่สุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณได้ โดย Life Extension มีศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าที่จะให้บริการคุณในทุกวัน นอกเหนือจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่พร้อมจะช่วยเหลือก็มีบทบาทสำคัญในเส้นทางสู่การมีสุขภาพที่ดีขึ้นของคุณ ติดต่อหาเราเพื่อเริ่มต้นเส้นทางสู่วิถีชีวิตที่ดีขึ้นไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม
Go Back