เดนเวอร์เวลเนส:: ประโยชน์ของการนอนหลับที่มีคุณภาพ


October 18, 2021

ผู้คนที่มุ่งเน้นในการสร้างหรือรักษาวิถีการดำเนินชีวิตเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีมักจะเผชิญกับการตัดสินใจมากมายว่าสิ่งใดเป็นสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับร่างกายของเขา ตั้งแต่การควบคุมอาหารที่มีอยู่อย่างมากมาย ไปจนถึงการเลือกวิธีการออกกำลังกายและการออกกำลังกาย ที่จะให้ประโยชน์มากที่สุดต่อความต้องการของคุณ ข้อมูลที่ขัดแย้งกันทำให้ยากต่อการตรวจสอบให้แน่ใจ แต่โชคดีที่ยังมีการ ดำเนินการที่มีคุณภาพและแหล่งข้อมูลต่าง ๆ ที่น่าเชื่อถือที่สามารถช่วยให้คนตัดสินใจถึงวิธีการที่เหมาะสมที่สุดเพื่อความเป็นอยู่ที่ ดีของเขา ความเข้าใจและการรักษาสมดุลนี้ทำให้หลายคนกระวนกระวายในการเห็นผล และไม่พร้อมที่จะทำต่อในระยะยาว โดย พฤติกรรมนี้ทำให้หลายคนยอมแพ้ก่อนถึงเป้าหมายของตัวเอง หากเป็นเรื่องของการนอนหลับทุกคนสามารถทำให้สำเร็จได้ 

ตามข้อกำหนดของศูนย์ควบคุมโรค จำนวนชั่วโมงการนอนที่ต้องการในแต่ละคืนของแต่ละบุคคลจะแตกต่างกัน โดยขึ้นอยู่กับปัจจัย ที่แตกต่างกันไป ตั้งแต่เด็กแรกเกิดจนถึงเด็กวัยเรียนและวัยผู้ใหญ่ การเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาอาจทำให้การรักษาตารางเวลา แบบถาวรค่อนข้างท้าทาย การนอนหลับตอนกลางคืนที่มีคุณภาพทำให้เกิดประโยชน์อย่างมากมาย สามารถทำได้โดยการใช้ความ พยายามเพียงเล็กน้อยและด้วยการจัดตารางเวลาไว้ล่วงหน้า

ภูมิคุ้มกัน

การนอนหลับที่มีคุณภาพสามารถช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน โดยการกระตุ้นการตอบสนองของระบบต่าง ๆ ในร่างกายเมื่อต้องต่อสู้กับ แบคทีเรียหรือโรคต่าง ๆ ไม่ว่าจะเจ็บป่วยอย่างไร แพทย์มักจะแนะนำให้ได้รับการพักผ่อนและการนอนหลับที่มีคุณภาพอย่าง สม่ำเสมอสามารถช่วยรักษาสุขภาพของคุณในระดับสูงได้ 

อารมณ์ 

การตื่นจากการพักผ่อนที่เพียงพอสามารถทำให้อารมณ์ดีตลอดทั้งวัน แทนที่จะต้องต่อสู้กับความหงุดหงิดและอารมณ์เสียจากความ เหนื่อยล้า การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอจะทำให้คุณมีสภาพจิตใจที่ดีขึ้น คุณเคยได้ยินเรื่องการตื่นนอนจากเตียงผิดด้านหรือไม่ ปล่อยให้มันเป็นเรื่องอดีดไป ด้วยการนอนหลับที่มีคุณภาพ 

ควบคุมน้ำหนัก 

คนส่วนใหญ่คุ้นเคยกับการควบคุมอาหารและการออกกำลังกายเพื่อให้มีสุขภาพแข็งแรง แต่การนอนหลับก็มีความสำคัญเช่นกัน โดยการนอนหลับให้เพียงพออย่างสม่ำเสมอจะสามารถควบคุมน้ำหนักได้หรือทำให้ลดน้ำหนักได้เร็วขึ้นถ้าอยู่ในขั้นตอนของการ พยายามลดน้ำหนักสองถึงสามปอนด์

ความจำ 

การพักผ่อนนี้ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อลักษณะทางกายภาพเพียงอย่างเดียว ทางจิตใจยังสามารถได้รับประโยชน์จากรูปแบบการนอน หลับที่สม่ำเสมออีกด้วย รักษาสมองให้ปลอดโปร่งตลอดวันจากการเติมพลังในแต่ละคืนด้วยการนอนหลับให้เพียงพอ จะช่วยให้คุณ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีสมาธิตลอดทั้งวัน 

ประโยชน์อื่น ๆ

ประโยชน์อื่น ๆ ได้แก่ สุขภาพหัวใจ และการนอนหลับที่ดีสามารถช่วยให้ร่างกายของคุณอยู่ในจุดที่ดีที่สุดเพื่อความสำเร็จ ระหว่าง การนอนหลับจังหวะการเต้นของหัวใจจะช้าลงทำให้ได้พักบ้าง ความดันโลหิตลดลง ทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าเมื่อคุณตื่นนอน 

หากคุณพร้อมที่จะเพิ่มองค์ประกอบทางธรรมชาติลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นพิเศษของ เราสามารถช่วยแนะนำการเดินทางไปสู่สุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณได้โดย Life Extension มีศูนย์บริการข้อมูล ลูกค้าที่จะให้บริการคุณในทุกวัน นอกเหนือจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่พร้อมจะช่วยเหลือก็มีบทบาทสำคัญในเส้นทางสู่การมี สุขภาพที่ดีขึ้นของคุณ ติดต่อหาเราเพื่อเริ่มต้นเส้นทางสู่วิถีชีวิตที่ดีขึ้นไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม
Go Back